Khóa Học Diễn Hoạt Spine 2D - Online
66 Video
(156)
Đánh giá
656 Học viên
Thời lượng: 30:00:00
999.000đ
2.500.000đ
Khóa Học Diễn Hoạt Spine 2D - Online
Thông tin khoá học
  • Nội dung khóa học

    Khóa học tại Gaia Academy thường bao gồm các nội dung sau:

    1. Giới thiệu về Spine: Làm quen với giao diện và các công cụ cơ bản của phần mềm.
    2. Tạo nhân vật từ A-Z: Hướng dẫn từ khâu tạo hình nhân vật, xây dựng khung xương (rigging), và gắn các phần cơ thể vào hệ thống xương.
    3. Diễn hoạt cơ bản: Các nguyên lý cơ bản của animation như chuyển động, uốn cong, nhảy, chạy, v.v.
    4. Diễn hoạt nâng cao: Các kỹ thuật nâng cao như hiệu ứng vật lý, điều khiển trọng lực, và tối ưu hóa chuyển động.
    5. Ứng dụng trong game: Hướng dẫn cách xuất file và tích hợp với các engine game như Unity hoặc Unreal Engine.

    Lợi ích của khóa học

    • Thực hành trực tiếp: Các bài học đi từ lý thuyết đến thực hành chi tiết, giúp học viên nắm vững kỹ năng tạo diễn hoạt chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ cá nhân từ Gaia Academy: Mr. Minh và đội ngũ tại Gaia Academy cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho học viên thông qua các buổi học hoặc hệ thống hỏi đáp.
    • Tài liệu phong phú: Cung cấp tài liệu và các dự án mẫu để học viên có thể tham khảo và luyện tập thêm.

    Khóa học này tại Gaia Academy đặc biệt phù hợp cho các bạn đang làm trong lĩnh vực thiết kế game, diễn hoạt 2D hoặc bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng làm phim hoạt hình 2D.

Nội dung khóa học

LÝ THUYẾT VÀ THỰC HÀNH

66 video
BÀI 1: GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM SPINEThời lượng: 03:12BÀI 2: GIỚI THIỆU MÀN HÌNH LÀM VIỆCThời lượng: 09:27BÀI 3: THỰC HÀNH QUẢN LÝ XƯƠNG CƠ BẢNThời lượng: 08:59BÀI 4: THỰC HÀNH XUẤT ẢNH TỪ PHOTOSHOPThời lượng: 08:51BÀI 5: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG VỚI QUẢ BÓNGThời lượng: 03:46BÀI 6: THỰC HÀNH GẮN XƯƠNG NHÂN VẬTThời lượng: 03:39BÀI 7: THỰC HÀNH GẮN XƯƠNG NHÂN VẬT PHẦN 2Thời lượng: 08:18BÀI 8: CÔNG CỤ MESHThời lượng: 13:50BÀI 9: CÔNG CỤ IK CONSTRAIINTThời lượng: 14:58BÀI 10: CHUYỂN ĐỘNG CƠ BẢN VỚI NHÂN VẬTThời lượng: 04:52BÀI 11: THỰC HÀNH MESHThời lượng: 20:35BÀI 12: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG NHÂN VẬT RÌUThời lượng: 03:28BÀI 13: PATH CONSTRAINTThời lượng: 19:58BÀI 14: THỰC HÀNH ĐỘNG TÁC CHÉM CƠ BẢNThời lượng: 08:00BÀI 15: THỰC HÀNH ĐỘNG TÁC NÉM CƠ BẢNThời lượng: 06:38BÀI 16: THỰC HÀNH ĐỘNG TÁC BẮN SÚNGThời lượng: 03:29BÀI 17: CÔNG CỤ TRANSFORM CONSTRAINTThời lượng: 09:26BÀI 18: THỰC HÀNH TRANSFORM CONSTRAINTThời lượng: 09:18BÀI 19: CÔNG CỤ SKINThời lượng: 05:33BÀI 20: THỰC HÀNH RESKIN NHÂN VẬTThời lượng: 05:44BÀI 21: THỰC HÀNH RESKIN NHÂN VẬT PHẦN 2Thời lượng: 08:04BÀI 22: CÔNG CỤ OFFSET - GRAPHThời lượng: 08:02BÀI 23: CÔNG CỤ OFFSET - GRAPH PHẦN 2Thời lượng: 11:29BÀI 24: THỰC HÀNH OFFSET - GRAPHThời lượng: 06:50BÀI 25: THỨC HÀNH OFFSET - GRAPH PHẦN 2Thời lượng: 11:56BÀI 26: CÔNG CỤ CLIPPINGThời lượng: 04:46BÀI 27: THỰC HÀNH CÔNG CỤ CLIPPINGThời lượng: 05:40BÀI 28: THỰC HÀNH 2.5D: KHUÔN MẶTThời lượng: 11:52BÀI 29: THỰC HÀNH 2.5D: NGỰCThời lượng: 12:43BÀI 30: THỰC HÀNH 2.5D: HÔNGThời lượng: 16:28BÀI 31: CHỮA BÀI TẬP 2.5DThời lượng: 20:06BÀI 32: CHỮA BÀI TẬP 2.5D PHẦN 2Thời lượng: 50:54BÀI 33: CHỮA BÀI TẬP 2.5D PHẦN 3Thời lượng: 15:39BÀI 34: THỰC HÀNH GẮN XƯƠNG NHÂN VẬT GẤUThời lượng: 11:21BÀI 35: THỰC HÀNH RESKIN NHÂN VẬTThời lượng: 07:49BÀI 36: THỰC HÀNH ANIM: IDLEThời lượng: 01:42BÀI 37: THỰC HÀNH ANIM: WALKThời lượng: 07:49BÀI 38: THỰC HÀNH ANIM: RUNThời lượng: 03:30BÀI 39: THỰC HÀNH ANIM: HITThời lượng: 01:32BÀI 40: THỰC HÀNH ANIM: STUNThời lượng: 02:53BÀI 41: THỰC HÀNH ANIM: DIEThời lượng: 04:11BÀI 42: THỰC HÀNH ANIM: VICTORYThời lượng: 04:18BÀI 43: THỰC HÀNH ANIM: ATTACKThời lượng: 05:19BÀI 44: THỰC HÀNH ANIM: BUFFThời lượng: 05:19BÀI 45: THỰC HÀNH ANIM: SKILL 01Thời lượng: 09:01BÀI 46: HƯỚNG DẪN AFTER EFFECT PHẦN 1Thời lượng: 17:50BÀI 47: HƯỚNG DẪN AFTER EFFECT PHẦN 2Thời lượng: 16:21BÀI 48: HƯỚNG DẪN PHOTOSHOP CƠ BẢNThời lượng: 07:56BÀI 49: HƯỚNG DẪN SAO CHÉP HÀNH ĐỘNG NHÂN VẬTThời lượng: 25:07BÀI 50: HƯỚNG DẪN SAO CHÉP HÀNH ĐỘNG PHẦN 2Thời lượng: 25:33BÀI 51: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CẮT TRANH PHẦN 1Thời lượng: 18:51BÀI 52: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CẮT TRANH PHẦN 2Thời lượng: 16:10BÀI 53: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: GẴN XƯƠNGThời lượng: 14:47BÀI 54: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: GẴN XƯƠNG PHẦN 2Thời lượng: 11:43BÀI 55: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CHUYỂN ĐỘNG 2.5D KHUÔN MẶTThời lượng: 10:49BÀI 56: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CHUYỂN ĐỘNG 2.5D CƠ THỂThời lượng: 09:51BÀI 57: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CHUYỂN ĐỘNG 2.5D CƠ THỂ PHẦN 2Thời lượng: 14:30BÀI 58: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CHUYỂN ĐỘNG 2.5D CƠ THỂ PHẦN 3Thời lượng: 20:01BÀI 59: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: CHUYỂN ĐỘNG 2.5D CƠ THỂ PHẦN 4Thời lượng: 16:51BÀI 60: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: HIỆU ỨNGThời lượng: 14:28BÀI 61: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: HIỆU ỨNG PHẦN 2Thời lượng: 13:30BÀI 62: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: HIỆU ỨNG PHẦN 3Thời lượng: 14:28BÀI 63: THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỘNG TRANH: HIỆU ỨNG PHẦN 4Thời lượng: 16:26BÀI 64: THỰC HÀNH NHÂN VẬT 4 CHÂN: GẮN XƯƠNGThời lượng: 20:08BÀI 65: THỰC HÀNH NHÂN VẬT 4 CHÂN: BƯỚC ĐIThời lượng: 14:33BÀI 66: THỰC HÀNH NHÂN VẬT 4 CHÂN: BƯỚC CHẠYThời lượng: 11:59
Giảng viên khóa học
Đánh giá từ học viên
Khóa học liên quan