Khóa Học Game Design - Online
64 Video
(68)
Đánh giá
355 Học viên
Thời lượng: 40:00:00
1.990.000đ
3.900.000đ
Khóa Học Game Design - Online
Thông tin khoá học

Nội dung khóa học Game Designer tại GAIA Academy

  1. Phát triển ý tưởng và cốt truyện:

    • Phát triển ý tưởng trò chơi, xây dựng cốt truyện, bối cảnh và hệ thống nhân vật.
    • Phân tích các xu hướng trong ngành game và cách áp dụng vào ý tưởng của riêng bạn.
  2. Thiết kế lối chơi (Gameplay Design):

    • Hiểu và xây dựng các cơ chế gameplay, hệ thống điều khiển và tương tác trong game.
    • Thiết kế mục tiêu, hệ thống phần thưởng và động lực thúc đẩy người chơi.
  3. Thiết kế cấp độ (Level Design):

    • Tạo ra các cấp độ hấp dẫn, cân bằng độ khó và thử thách.
    • Tích hợp vật phẩm, kẻ thù và các yếu tố tương tác trong game.
  4. Thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX Design):

    • Thiết kế giao diện trực quan, giúp người chơi dễ dàng tương tác với trò chơi.
    • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng để trò chơi mượt mà, dễ tiếp cận.
  5. Tạo nguyên mẫu và thử nghiệm trò chơi (Prototyping):

    • Xây dựng nguyên mẫu để thử nghiệm các ý tưởng gameplay và điều chỉnh cơ chế trò chơi.
    • Sử dụng phản hồi từ quá trình thử nghiệm để cải thiện trò chơi.
  6. Công cụ thiết kế game:

    • Canva: Tạo các yếu tố đồ họa cơ bản và trực quan cho game.
    • Google Sheets: Quản lý nhiệm vụ, lập kế hoạch, theo dõi tiến độ phát triển trò chơi và lập biểu đồ hệ thống gameplay.
  7. Tối ưu hóa và thử nghiệm game đa nền tảng:

    • Tối ưu hóa game để hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng.
    • Thực hiện thử nghiệm game, thu thập data phản hồi và sửa lỗi.
  8. Thuyết trình và báo cáo liên tục:

    • Học viên sẽ thường xuyên thuyết trình và báo cáo về các dự án game để rèn luyện kỹ năng thuyết phục và bảo vệ sản phẩm.
    • Phát triển kỹ năng mềm cần thiết để bảo vệ và giải thích ý tưởng, dự án game trước nhà đầu tư hoặc đồng nghiệp.

Lợi ích khóa học

  • Học tập toàn diện: Học viên sẽ nắm vững toàn bộ quy trình thiết kế và phát triển trò chơi từ A-Z.
  • Phát triển kỹ năng mềm: Thuyết trình, báo cáo và bảo vệ dự án liên tục giúp học viên cải thiện kỹ năng thuyết phục và bảo vệ sản phẩm.
  • Sử dụng công cụ đa dạng: Canva, Google Sheets để tối ưu hóa quy trình học tập và phát triển sản phẩm game.

Khóa học này cung cấp kiến thức và kỹ năng toàn diện cho những ai muốn trở thành nhà thiết kế game chuyên nghiệp, với môi trường học tập sáng tạo, chuyên nghiệp tại GAIA Academy.

Nội dung khóa học

Học cách thiết kế game từ A đến Z

64 video
BÀI 1: GAME DESIGN LÀ GÌThời lượng: 04:16BÀI 2: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GAME DESIGNERThời lượng: 03:29BÀI 3: QUY TRÌNH GAME DESIGNER Thời lượng: 06:15BÀI 4: QUY TRÌNH GD: TRAO ĐỔIThời lượng: 04:18BÀI 5: QUY TRÌNH GD: PITCHINGThời lượng: 02:12BÀI 6: QUY TRÌNH GD: PROTOTYPEThời lượng: 10:13BÀI 7: QUY TRÌNH GD: MINIMUMVIABLE PRODUCTThời lượng: 06:20BÀI 8: QUY TRÌNH GD: SCALEThời lượng: 04:38BÀI 9: CÁC THỂ LOẠI GAMEThời lượng: 14:53BÀI 10: BÀI TẬPThời lượng: 03:40BÀI 11: REPORT BÀI TẬPThời lượng: 07:21BÀI 12: CHỮA BÀI TẬPThời lượng: 07:38BÀI 13: CHIA SẺ CỦA HỌC VIÊNThời lượng: 10:24BÀI 14: CƠ CHẾ GAMEThời lượng: 03:43BÀI 15: DÒNG TIỀN TRONG GAMEThời lượng: 20:29BÀI 16: CÁC LOẠI ADS TRONG GAMEThời lượng: 23:09BÀI 17: GAMEPLAY - SCREENThời lượng: 04:58BÀI 18: GAME FLOWThời lượng: 14:11BÀI 19: UI TRONG GAMEThời lượng: 00:51BÀI 20: GAME PLAYThời lượng: 13:21BÀI 21: REPORT ĐỐI THỦThời lượng: 16:01BÀI 22: ĐÁNH GIÁ - NHÂN XÉTThời lượng: 08:36BÀI 23: GAME STRUCTURE - GAMEPLAYThời lượng: 08:36BÀI 24: GAME STRUCTURE - CORELOOPThời lượng: 04:40BÀI 25: GAME STRUCTURE - CORE MECHANICThời lượng: 04:40BÀI 26: GAME STRUCTURE - WORLD GAMEThời lượng: 29:24BÀI 27: GAME STRUCTURE - LEVEL AND PROGRESSIONThời lượng: 29:29BÀI 28: GAME DESIGN DOCUMENT - ĐỊNH NGHĨAThời lượng: 01:50BÀI 29: GAME DESIGN DOCUMENT - DEMOGRAPHICSThời lượng: 03:33BÀI 30: GAME DESIGN DOCUMENT - BEHAVIOR USERThời lượng: 03:33BÀI 31: GAME DESIGN DOCUMENT - NGÔN NGỮ MẦU SẮCThời lượng: 08:01BÀI 32: GAME DESIGN DOCUMENT - ỨNG DỤNG THỰC TIỄNThời lượng: 09:12BÀI 33: GAME DESIGN DOCUMENT - CORE LOOPThời lượng: 28:38BÀI 34: GAME DESIGN DOCUMENT - BÀI TẬP TRÊN LỚPThời lượng: 17:34BÀI 35: GAME DESIGN DOCUMENT - HỌC VIÊN TRẢ BÀI TRÊN LỚPThời lượng: 17:34BÀI 36: GAME MECHANICThời lượng: 12:35BÀI 37: GAME PLAYThời lượng: 12:18BÀI 38: UIThời lượng: 09:54BÀI 39: UX - WIREFRAMEThời lượng: 09:36BÀI 40: THỰC HÀNHThời lượng: 05:29BÀI 41: BÀI TẬP THUYẾT TRÌNH PHẦN 1Thời lượng: 23:21BÀI 42: BÀI TẬP THUYẾT TRÌNH PHẦN 2Thời lượng: 22:34BÀI 43: TUTORIALThời lượng: 13:25BÀI 44: LEVEL PROGRESSIONThời lượng: 16:18BÀI 45: MONETIZATIONThời lượng: 41:51BÀI 46: PHƯƠNG ÁN KINH DOANHThời lượng: 28:39BÀI 47: DATA IN GAME PHÂN 1Thời lượng: 11:57BÀI 48: DATA IN GAME PHẦN 2Thời lượng: 14:31BÀI 49: DATA IN GAME PHẦN 3Thời lượng: 12:16BÀI 50: DATA IN GAME PHÂN 4Thời lượng: 15:02BÀI 51: DATA IN GAME PHÂN 5Thời lượng: 16:51BÀI 52: DATA IN GAME PHÂN 6Thời lượng: 19:27BÀI 53: HỌC VIÊN THUYẾT TRÌNH PHẦN 1Thời lượng: 10:13BÀI 54: HỌC VIÊN THUYẾT TRÌNH PHẦN 2Thời lượng: 10:04BÀI 55: HỌC VIÊN THUYẾT TRÌNH PHẦN 3Thời lượng: 09:37BÀI 56: HỌC VIÊN THUYẾT TRÌNH PHẦN 4Thời lượng: 10:11BÀI 57: HỌC VIÊN THUYẾT TRÌNH PHẦN 5Thời lượng: 11:19BÀI 58: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 1Thời lượng: 10:08BÀI 59: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 2Thời lượng: 09:45BÀI 60: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 3Thời lượng: 09:23BÀI 61: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 4Thời lượng: 10:41BÀI 62: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 5Thời lượng: 10:02BÀI 63: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 6Thời lượng: 09:51BÀI 64: NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG PHẦN 7Thời lượng: 10:11
Giảng viên khóa học
Đánh giá từ học viên
Khóa học liên quan